Giải pháp bảo hành điện tử với tính ưu việt tiện dụng, tăng tính chuyên nghiệp cho dịch vụ bảo hành của các doanh nghiệp.
Nếu doanh nghiệp còn đang thắc mắc liệu thủ tục đăng kí sử dụng tem bảo hành QR code có dễ dàng không thì đọc ngay bài viết này nhé.
Chuẩn bị hồ sơ đăng ký tem rất đơn giản
Để có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tem bảo hành điện tử QR code của iCheck, doanh nghiệp cần hoàn thiện hồ sơ gồm những yêu cầu sau:
Doanh nghiệp đăng kí sử dụng tem bào hành QR code theo bản đăng kí từ Công ty Cổ phần iCheck cung cấp.
Những doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất cần chuẩn bị một bản sao có công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh. Còn đối với các tổ chức khác cần có 01 bản sao quyết định thành lập.
01 bản đăng ký danh mục sản phẩm
Danh sách sản phẩm cần đăng ký mã số mã vạch
Phiếu đăng ký thông tin theo mẫu từ iCheck
Thời gian xét duyệt hồ sơ ngắn
Sau khi hoàn tất thủ tục, iCheck sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ cho các doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp đạt yêu cầu, iCheck sẽ sớm gửi thông báo và tiến hành cung cấp gói dịch vụ giải pháp bải hành tem QR code như đăng kí của doanh nghiệp.
Thực tế iCheck có rất nhiều gói tem bảo hành cho các doanh nghiệp lựa chọn. Những gói tem bảo hành này có số lượng lớn nhỏ khác nhau, giá cả cực cạnh tranh nên chắc chắn sẽ làm các doanh nghiệp hài lòng và chọn cho mình được gói phù hợp. Không chỉ vậy, nếu muốn, doanh nghiệp còn có thể sử dụng gói có tích hợp thêm 2 tính năng chống giả và chồng tràn hàng hoặc tích hợp thêm 1 trong 2 tính năng ây, cực hữu ích.
Hiện nay, iCheck không chỉ cung cấp giải pháp Tem bảo hành QR code mà còn có nhiều dịch vụ khác: Tem chống tràn QR code, Tem chống giả QR code, Tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm QR code, Tem truy xuất nguồn gốc thực phẩm QR code, Truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch,…
Lợi ích to lớn khi doanh nghiệp sử dụng Tem bảo hành QR code
Không chỉ mang lại dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp cho khách hàng của doanh nghiệp mà dịch vụ tem bảo hành QR code còn mang lại nhiều lợi ích to lớn cho chính doanh nghiệp sử dụng:
Tem bảo hành QR code giúp doanh nghiệp sẽ hạn chế gian lận bảo hành, giảm thiểu được chi phí, rủi ro khi phải nhận sửa chữa, thay thế linh kiện cho các sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc các sản phẩm không phải chính hãng
Doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát chặt chẽ số lượng hàng hóa xuất đi và số lương tồn kho, số lượng bán hàng ở từng điểm nhờ lịch sử quét tem kích hoạt bảo hành. Nhờ đó có đinh hướng tốt cho chính sách phân phối hàng hóa ngày càng hợp lý hơn.
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, đại lý của doanh nghiệp.
Tiết kiệm nhiều khoản chi phí cho doanh nghiệp, hạn chế tình trạng gian lận bảo hành, dễ dàng quản lý, phát hiện hàng giả – hàng nhái trong phân phối, bán lẻ,…
Quan trọng hơn, những chiếc tem bảo hành điện tử QR code còn giúp khách hàng doanh nghiệp an tâm hơn, tin tưởng hơn khi dùng hàng hóa, dịch vụ từ doanh nghiệp.
Cùng với hệ thống quản lý được cấp khi doanh nghiệp sử dụng tem bảo hành QR code của iCheck, doanh nghiệp dễ dàng hơn trong lưu trữ thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm và quản lý được nguồn sản phẩm bán ra cho đại lý hoặc khách hàng cuối. Đồng thời đây cũng sẽ là sữ liệu hữu ích để doanh nghiệp căn cứ triển khai các chương trình marketing tăng doanh số bán hàng.